สวรรค์บนน้ำ: อาคาริ, ไอกะ, และอลิซก้าวไปสู่การเป็นพรีมา อุนดีน

ใน Neo Venezia, อาคาริ, ไอกะ, และอลิซยังคงทำงานอย่างขยันขันแข็งจนถึงวันที่พวกเขากลายเป็นพรีมา อุนดีน, นักพายเรือกอนโดลาที่นำเที่ยวมืออาชีพ นางสาวทั้งสามเริ่มการฝึกอย่างรุนแรงตั้งแต่เด็กและค่อย ๆ สร้างสไตล์ที่โดดเด่นของตนเพื่อเป็นไกด์นำเที่ยวในเมือง

ผ่านการเรียนรู้จากรุ่นพี่ที่เคยเป็นพรีมา ทั้ง Alicia จาก Aria Company ที่เน้นความอดทนและความเข้าใจ, Akira จาก Himeya Company ที่มีความเข้มงวดและเหมาะสม, และ Athena จาก Orange Planet ที่มีความซุ่มซ่ามแต่ห่วงใย, สาว ๆ จะสามารถผสมผสานคำแนะนำจากที่ปรึกษาของพวกเขาเข้ากับความรู้ที่ได้รับเป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับ Neo Venezia

ด้วยการท่องเที่ยวที่ล้ำลึกและที่สุดแห่งความอบอุ่นบนน้ำของ Neo Venezia, สาว ๆ จะได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเติบโตเป็น Prima Undines ที่น่ายกย่องได้หรือไม่? ยินดีต้อนรับ Neo Venezia อีกครั้ง; เมืองที่แสดงถึงความอบอุ่นและความเงียบสงบ

Aria The Origination ตอนที่ 1-13 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Aria The Origination ตอนที่ 1-13 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Aria The Origination ตอนที่ 1-13 ซับไทย
ชื่ออื่นๆアリア ARIA
เริ่มฉาย2008-01-08
ซีซั่น3
ตอนทั้งหมด13