เรื่องราวเริ่มต้นจากเกตที่เปิดตัวตัวเชื่อมระหว่างโลกมนุษย์กับอีกมิติหนึ่งก่อนหนึ่งทศวรรษ ที่เปิดตัวดันเจี้ยนและฮันเตอร์ มนุษย์ที่ถูกเรียกว่า “ฮันเตอร์” ได้ถูกปลุกพลังพิเศษขึ้นเพื่อต่อสู้กับดันเจี้ยนที่อาศัยอยู่ในเกต

ซองจินอู เป็นตัวเอกที่ถูกกล่าวถึงว่ามีแรงก์อันดับต่ำสุด และถูกเรียกว่า “อาวุธสุดกากของมวลมนุษยชาติ” แต่ในขณะที่เขาบาดเจ็บมากที่สุดและเข้าข้ามใกล้ตาย หน้าจอเควสปรากฏขึ้นและเขาค้นพบว่าเขาเป็นเพียงคนเดียวที่สามารถ “เลเวลอัป” ได้

เลเวลอัปน่าจะเป็นระบบที่ให้พลังพิเศษแก่ฮันเตอร์เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับดันเจี้ยน ทำให้พัฒนาศักยภาพและทักษะขึ้นได้ และซองจินอู เป็นหนึ่งในผู้ที่มีพลังพิเศษที่เพิ่มขึ้นจากเลเวลอัป ทำให้เขาก้าวเข้าสู่การผจญภัยในโลกที่เต็มไปด้วยการต่อสู้กับดันเจี้ยน

Solo Leveling โซโล่ เลเวลลิ่ง ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย/ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Solo Leveling โซโล่ เลเวลลิ่ง ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย/ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Solo Leveling โซโล่ เลเวลลิ่ง ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย/ซับไทย
ชื่ออื่นๆ俺だけレベルアップな件, Ore dake Level Up na Ken
เริ่มฉาย2024-01-07
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด12

1รายการตอนของซีซั่น 1