เรื่องย่อ สัมผัสประสบการณ์แห่งตำนานที่แสนสะท้อนใน ‘อาจารย์: ดาบแห่งต่างโลก’. เรื่องราวของชายหนุ่มที่กลับมาในร่างของดาบ, และการปลดปล่อยเสรีของเผ่าแมวที่ชื่อ ‘ฟรันซ์’ ซึ่งมีกำหนดที่จะเปลี่ยนแปลงดวงชะตาของต่างโลก.

พร้อมกับการผจญภัยในโลกแห่งมนุษย์และเผ่าแมว, คู่หูที่ไม่คาดฝันนี้ได้พบกับเรื่องราวสุดพิเศษ. ร่วมสัมผัสความตื่นเต้นและเร้าใจของการพัฒนาตนเองในบทบาทของอาจารย์และฟรันซ์, ทำให้ ‘อาจารย์: ดาบแห่งต่างโลก’ เป็นเรื่องราวแห่งการผจญภัยและความเปลี่ยนแปลงที่ไม่ลืมความมันส์และอึดอัด.

Tensei Shitara Ken Deshita ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย/ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Tensei Shitara Ken Deshita ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย/ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Tensei Shitara Ken Deshita ซวยเหลือหลาย เกิดใหม่กลายเป็นดาบ ตอนที่ 1-12 พากย์ไทย/ซับไทย
ชื่ออื่นๆ転生したら剣でした, Reincarnated as a Sword
เริ่มฉาย2022-09-28
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด12

1รายการตอนของซีซั่น 1