เรื่องย่อ “Watashi ga Motete Dousunda” เป็นเรื่องราวของคาเอะ อายามะ นักเรียนมัธยมปลายที่ชื่นชอบการ์ตูนวาย. เธอมีเพื่อนสนิทคือ ยูกิ ฮิระซาวะ และ รินะ ซาโต้ ทั้งสองคนหลงรักเธอ แต่คาเอะสนใจแต่การ์ตูนวายเท่านั้น. เมื่อวันหนึ่งเธอตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองกลายเป็นสาวฮอต ทำให้หลายหนุ่มสนใจเธอ แต่เธอไม่สนใจเรื่องนี้.

คาเอะพยายามหนีจากหนุ่มๆ ที่สนใจเธอ และได้พบกับนานาชิมะ ทาโร่ เพื่อนร่วมชั้นที่เป็นคนอบอุ่น. คาเอะเริ่มรู้สึกดีกับนานาชิมะ แต่กลัวว่าถ้าคบกับเขา เขาอาจรู้เรื่องวายของเธอ. เธอต้องเรียนรู้รับมือกับความสนใจจากหนุ่มๆ ที่ต่างกันทุกที่

Watashi ga Motete Dousunda เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต ตอนที่ 1-12 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Watashi ga Motete Dousunda เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต ตอนที่ 1-12 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Watashi ga Motete Dousunda เมื่อสาววายกลายเป็นสาวฮอต ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ私がモテてどうすんだ, Kiss Him, Not Me
เริ่มฉาย2016-10-07
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด12

1รายการตอนของซีซั่น 1