ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่าเรื่องนี้ไม่ใช่ภาคต่อและก็ไม่ใช่การรีเมคเช่นกัน โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นเรื่องราวของภาคก่อน มันดำเนินเรื่องเหมือนเดิมทุกประการ แต่ภาคนี้จะจะเป็นเหมือนภาคเสริมที่ไม่มีในภาคก่อน หรือก็คือเหมือนเป็นเนื้อเรื่องที่โดนตัดออกไปจากภาคหลัก

เรื่องย่อ มิตรภาพและความรู้สึกดีๆ เริ่มเกิดขึ้นเมื่อนักเรียนสองคนมีความลับที่เก็บไว้ เรื่องนี้นำเสนอฉากใหม่และฉากที่ต้องหลงรักจากมังงะต้นฉบับ ซึ่งสามารถทำให้ผู้อ่านทั้งใหม่และแฟนเก่าของเรื่องมังงะนั้น ๆ ได้สัมผัสถึงความสนุกสนานและความตื่นเต้นจากเนื้อเรื่องที่มีมิตรภาพและความลับที่ทุกคนต่างรอคอยและติดตามอยู่

Horimiya: Piece โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน ส่วนเติมเต็ม ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย/ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Horimiya: Piece โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน ส่วนเติมเต็ม ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย/ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Horimiya: Piece โฮริมิยะ สาวมั่นกับนายมืดมน ส่วนเติมเต็ม ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย/ซับไทย
ชื่ออื่นๆホリミヤ
เริ่มฉาย2021-01-10
ซีซั่น2
ตอนทั้งหมด13

2รายการตอนของซีซั่น 2