“เคทาโร่” หนุ่มมหาลัยที่มีจิตสัมผัสกับเหตุการณ์ทางวิญญาณ, ผี, และวิญญาณ, แต่พลังนี้กลับทำให้คนรอบตัวของเขาถูกลูกหลงไปด้วย. เขาเกลียดพลังนี้ที่ทำให้คนรอบตัวเขามีความสนใจและถูกเล่นตลอดเวลา. เคทาโร่ปิดตัวอย่างมากและไม่ต้องการมีความเกี่ยวข้องกับใครอีก.

ทว่าเมื่อเขาเข้ามหาวิทยาลัย, เขาพยายามเปิดโอกาสให้ตัวเองเข้าสู่สังคมอีกครั้ง. เขามีความพยายามที่จะเป็นคนปกติและไม่เกี่ยวข้องกับภูตผี. ในที่สุด, เขาได้พบกับ “ยาโยอิ” หนูน้อยที่มีจิตสัมผัสเหมือนกับเคทาโร่.

เคทาโร่ต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องของภูตผีอย่างไม่ได้หลีกเลี่ยง. การพบกับยาโยอิทำให้เขาต้องเผชิญกับความจริงที่เขาต้องรับมือกับพลังนี้และการมีส่วนร่วมในโลกของวิญญาณ. การเจอกับยาโยอิไม่เพียงเพียงทำให้เคทาโร่ต้องมีความเข้มงวดและท้าทายเอง, แต่ยังทำให้เขาต้องเปิดใจและต่อสู้เพื่อหาทางออกในโลกที่เต็มไปด้วยภูตผีและวิญญาณ.

Dark Gathering คู่หูต่างขั้วกับภารกิจกำจัดผี ตอนที่ 1-25 พากย์ไทย/ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Dark Gathering คู่หูต่างขั้วกับภารกิจกำจัดผี ตอนที่ 1-25 พากย์ไทย/ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Dark Gathering คู่หูต่างขั้วกับภารกิจกำจัดผี ตอนที่ 1-25 พากย์ไทย/ซับไทย
ชื่ออื่นๆダークギャザリング
เริ่มฉาย2023-07-10
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด25

1รายการตอนของซีซั่น 1