เมื่อม้ามืดปรากฏตัวในการแข่งขันอันร้อนแรงเพื่อชิงตำแหน่งจอมมารตนใหม่, สิ่งที่เหล่ามนุษย์ไม่คาดคิดก็คือม้ามืดกลับกลายเป็นคนที่คาดไม่ถึง. การเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้เหล่ามนุษย์ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและท้าทาย.

ม้ามืดที่กลับกลายเป็นคนอาจมีทักษะและความสามารถที่ท้าทาย เขาอาจมีวิชาชีพทางมนุษย์หรือความสามารถพิเศษที่ไม่เคยเป็นที่รู้จัก. ความเปลี่ยนแปลงนี้ทำให้การแข่งขันมีสีสันและน่าสนใจมากขึ้น.

เหล่ามนุษย์ที่เคยโล่งใจเพราะการล้มละลายของจอมมารเดิมต่อมาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่. การแข่งขันกลับกลายเป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นและไม่อาจทำนายล่วงหน้าได้. มนุษย์ต่างๆ ต้องพิจารณาว่าจะทำอย่างไรเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงนี้และท้าทายจากม้ามืดที่กลับกลายเป็นคน.

Helck ยอดผู้กล้า ตอนที่ 1-24 ซับไทย ยอดผู้กล้า ภาคที่ 1 รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Helck ยอดผู้กล้า ตอนที่ 1-24 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Helck ยอดผู้กล้า ตอนที่ 1-24 ซับไทย
ชื่ออื่นๆHelck
ชื่อภาษาไทยยอดผู้กล้า
เริ่มฉาย2023-07-12
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด24

1รายการตอนของซีซั่น 1