เรื่องราวของอัลเลน ครอว์ฟอร์ดที่รู้จักกันในนาม “ดาร์กลอร์ด” และชาร์ลอตต์ อีแวนส์ที่ถูกเนรเทศด้วยข้อหาเท็จมีความซับซ้อนและน่าติดตามมาก ๆ ในทางด้านทั้งความสุข ความชั่วร้าย และการมีชีวิต.

อัลเลนที่ตัดสินใจที่จะสอนชาร์ลอตต์ อีแวนส์ นั้นน่าสนใจ เพราะเขาเป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนและมีความสัมพันธ์กับความชั่วร้าย และความดำรงค์ขึ้น. การรู้จักความสุขและความสุขของการมีชีวิตซุกซนนั้นจะทำให้ชาร์ลอตต์เปลี่ยนแปลงหรือยัง และความทรงจำของเรื่องการถูกทรยศที่กลับมานั้นจะส่งผลอย่างไรต่ออัลเลน.

เป็นเรื่องราวที่มีการท้าทายและความต้องการให้ผู้ชมติดตามการพัฒนาของตัวละคร. หวังว่าจะได้รับสนุกกับเรื่องราวนี้!

Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu ตอนที่ 1-12 ซับไทย เก็บคุณหนูตกอับได้ ต้องปั้นให้ร้ายซะแล้วสิ ภาคที่ 1 รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu ตอนที่ 1-12 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Konyaku Haki sareta Reijou wo Hirotta Ore ga, Ikenai Koto wo Oshiekomu ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ婚約破棄された令嬢を拾った俺が、イケナイことを教え込む, I'm Giving the Disgraced Noble Lady I Rescued a Crash Course in Naughtiness
ชื่อภาษาไทยเก็บคุณหนูตกอับได้ ต้องปั้นให้ร้ายซะแล้วสิ
เริ่มฉาย2023-10-04
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด12