โทไค เทโอ และ แม็คควีน เป็นสองสาวม้าที่ไม่เพียงแค่เป็นเพื่อนกัน แต่ยังเป็นคู่แข่งกันในสนามแข่งขัน. ตลอดเวลา, ทั้งสองมีความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยความท้าทาย.

โทไค เทโอ มีสัมพันธ์ที่อาจอธิบายได้ว่า “เป็นเพื่อนกันและกัน” ซึ่งหมายความว่าเธอพยายามที่จะเป็นคู่คิดของกันตลอดเวลา. แม้จะเป็นคู่แข่งในสนามแข่งขัน, แต่ทั้งสองก็สามารถเข้าใจและเคารพกันอย่างมีความสุข.

แม็คควีน น่าจะเป็นคู่คิดที่มีอุดมการณ์และชีวิตประจำวันที่แตกต่างกัน แต่ถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่าง, ทั้งสองก็หากันเจอและเติบโตขึ้นมาเป็นคู่คิดของกัน. การมีแม็คควีน เป็นคู่คิดที่เสมอภาคกัน ช่วยสร้างความสมดุลในทีมของพวกเขา.

เรื่องราวของโทไค เทโอ และ แม็คควีน, ทั้งคู่เป็นผู้กล้าและมีพลังที่ทำให้พวกเขาเป็นที่นับถือในสนามแข่งขันม้า. ความสัมพันธ์ที่ทั้งเป็นเพื่อนและคู่แข่งกันของพวกเขาอาจเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมในโลกของการแข่งขันม้า!

Uma Musume: Pretty Derby Season 2 สาวม้าโมเอะ สู้เพื่อฝันม้าสาวเดอร์บี้ ภาค 2 ตอนที่ 1-13 ซับไทย สาวม้าโมเอะ สู้เพื่อฝันม้าสาวเดอร์บี้ ภาคที่ 2 รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Uma Musume: Pretty Derby Season 2 สาวม้าโมเอะ สู้เพื่อฝันม้าสาวเดอร์บี้ ภาค 2 ตอนที่ 1-13 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Uma Musume: Pretty Derby Season 2 สาวม้าโมเอะ สู้เพื่อฝันม้าสาวเดอร์บี้ ภาค 2 ตอนที่ 1-13 ซับไทย
ชื่ออื่นๆウマ娘 プリティーダービー
ชื่อภาษาไทยสาวม้าโมเอะ สู้เพื่อฝันม้าสาวเดอร์บี้
เริ่มฉาย2021-01-05
ซีซั่น2
ตอนทั้งหมด13

2รายการตอนของซีซั่น 2