เรื่อง “Bikkurimen” หรือ “Bikkuriman” เป็นเรื่องเซนเซชั่น หรือแนวเรื่องเทพเจ้า (Mythology) ของญี่ปุ่น ที่มีต้นกำเนิดมาจากนิทานและตำนานท้องถิ่น โดยได้รับความนิยมมากในรูปแบบของการ์ตูน (manga) และการ์ตูนอนิเมะ (anime).

“Bikkuriman” มีแนวเนื้อเรื่องที่หลากหลายและมักจะนำเสนอเทพเจ้าและตำนานทางศาสนาที่ผสมผสานกับตัวละครและการผจญภัยที่น่าสนใจ. ส่วนมาก, เรื่องราวนี้มักมีตัวละครหลายคนที่มีพลังพิเศษและต่อสู้กับศัตรูที่มืดมนและอุปสรรคต่าง ๆ ในการที่จะปกป้องโลก.

อีกส่วนหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันมากคือ “Bikkuriman” ยังเป็นชื่อของระบบสะสมสติ๊กเกอร์ที่มีรูปภาพของตัวละครที่ปรากฏในเรื่อง. ผู้คนสามารถเล่นและสะสมสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ ที่มีในแพ็คเกจของ Bikkuriman แล้วนำมาแปะบนการ์ดเพื่อเพิ่มความน่าสนใจและความสนุกในการสะสม.

นอกจากนี้, “Bikkuriman” ยังเป็นแบรนด์ที่นำเสนอของเล่นและสินค้าต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับตำนานและตัวละครของเรื่องนี้.

Bikkurimen ตอนที่ 1-12 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Bikkurimen ตอนที่ 1-12 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Bikkurimen ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ชื่ออื่นๆビックリメン
เริ่มฉาย2023-10-05
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด13