เอเลน เยเกอร์’ เด็กหนุ่มที่ต้องพบกับความสูญเสียที่หนักใจเมื่อแม่ของเขาถูกไททันทำลายกำแพงมาเรีย (Wall Maria) ในเขตชิกันชินะ. เหตุการณ์นี้เป็นผลมาจากการแก้แค้นของไททันที่บุกเข้ามาทำลายเมือง. เอเลน เล็กน้อยต้องเผชิญหน้ากับความเจ็บปวดและความสูญเสียที่เขาไม่เคยคาดคิด.

เพื่อที่จะดำเนินชีวิตต่อไป, เอเลน ตัดสินใจเข้ารับการฝึกฝนทหารที่โรงเรียนทหาร สังกัดรุ่นที่ 104. ที่นี่, เขาได้พบกับ เอเรน, มิคาสะ (เด็กสาวที่ครอบครัวเยเกอร์ได้รับมาอาศัยด้วย) และ อาร์มิน (เพื่อนสมัยเด็กของทั้งคู่) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ร่วมกันตั้งเป้าหมายที่จะเป็นทีมสำรวจ. มีเป้าหมายในการออกไปสู้รบกับไททันและสำรวจโลกภายนอกกำแพงที่ตั้งอยู่.

เรื่องราวของ ‘เอเลน เยเกอร์’ จึงเริ่มต้นด้วยความร้อนแรงและความตั้งใจของเขาที่ต้องทำเพื่อเป้าหมายที่ตั้งไว้. การแสดงความเข้มแข็งและความมุ่งมั่นของเอเลนในการต่อสู้กับศัตรูลึกและค้นหาความจริงในโลกภายนอกกำแพงทำให้เรื่องราวนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและการผจญภัย.

Attack On Titan ผ่าพิภพไททัน ตอนที่ 1-25 พากย์ไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Attack On Titan ผ่าพิภพไททัน ตอนที่ 1-25 พากย์ไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Attack On Titan ผ่าพิภพไททัน ตอนที่ 1-25 พากย์ไทย
ชื่ออื่นๆ進撃の巨人
เริ่มฉาย2013-04-07
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด25

1รายการตอนของซีซั่น 1