ปี 2036, กรุงโตเกียว – เมืองหลวงของญี่ปุ่นและเมืองที่ทันสมัยของโลก – ได้ปิดตายลงจากผลกระทบของการปนเปื้อนกัมมันตภาพรังสี. เมื่อโรงงานไฟฟ้านิวเคลียร์ในนางาตะระเบิดจากแผ่นดินไหวในปี 2016, กรุงโตเกียวกลายเป็นเมืองร้างที่เต็มไปด้วยกัมมันตรังสี.

อย่างไรก็ตาม, หลายปีผ่านไปแล้ว มีความเชื่อว่ายังมีผู้รอดชีวิตที่ต้องการความช่วยเหลือในเมืองที่ถูกทิ้งไว้นี้. Coppelion, หน่วยพิเศษที่จัดตั้งขึ้นโดยกองทัพบก, ถูกส่งไปค้นหาและช่วยชีวิตคนในกรุงโตเกียวนั้น.

แปลกได้ว่า, เจ้าหน้าที่ Coppelion ทั้งหมดเป็นสาววัยรุ่นที่ถูกดัดแปลงพันธุกรรมเพื่อทนต่อกัมมันตรังสี โดยที่ไม่ต้องใส่ชุดป้องกัน. ทีมเริ่มต้นด้วยสาวแกร่งอิบาระ, สาวแว่นทานาโกะ, และสาวรุ่นน้องอาโออิ. พวกเธอจะต้องเผชิญหน้ากับภารกิจที่อันตรายและลุล่วงในกรุงโตเกียวที่ถูกทิ้งเปล่า, ซึ่งเป็นต้นเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนาคต…

Coppelion สามนางฟ้าผ่าโลกนิวเคลียร์ ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Coppelion สามนางฟ้าผ่าโลกนิวเคลียร์ ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Coppelion สามนางฟ้าผ่าโลกนิวเคลียร์ ตอนที่ 1-13 พากย์ไทย
ชื่ออื่นๆコッペリオン
เริ่มฉาย2013-10-02
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด13

1รายการตอนของซีซั่น 1