ความลึกลับและพลังของเอลิเซ่, จักรพรรดินีชั่วร้ายในโลกที่ต่างกัน. สามารถมองเห็นเธอพลิกโชคชะตาในชีวิตแรก จากการถูกลินเดนทิ้งไปจนถึงการเกิดใหม่ในโลกที่ทุกคนปรากฏตัวอีกครั้ง.

ตามความหวังของเธอในชีวิตที่สอง, เธอเผชิญกับทุกข์ทรมานและความลึกลับที่ซ่อนอยู่ในชีวิตของตน. ท้าทายเอลิเซ่ต้องเจอกับอุปสรรคและปัญหาทางอารมณ์ที่น่าทึ่ง. จากการถูกละทิ้งจนถึงการกลับมาทำให้ครอบครัวเป็นเหยื่อ, เธอต้องเผชิญหน้ากับโชคชะตาที่หลากหลาย.

ด้วยความสามารถทางแพทย์และความรู้ในศาสตร์, เอลิเซ่เป็นหมอศัลยแพทย์ที่สามารถใช้ชีวิตของเธอเพื่อช่วยเหลือคนอื่น. แต่เส้นทางชีวิตที่เต็มไปด้วยอุปสรรคต้องทำให้เธอตัดสินใจต่อว่าเธอจะทำอย่างไรเพื่อหลีกเลี่ยงโศกนาฎกรรมที่อาจจะเริ่มต้นจากความรัก.

สามารถติดตามเรื่องราวแฟนตาซีของ “ศัลยแพทย์หญิงอัจฉริยะ” ที่พาเอลิเซ่ผจญภัยในโลกที่สอง, รับมือกับความท้าทาย, และมองหาความหมายในการช่วยเหลือชีวิตของผู้อื่น.

Doctor Elise เอลิเซ่ แพทย์หญิงทะลุมิติ ตอนที่ 1-12 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Doctor Elise เอลิเซ่ แพทย์หญิงทะลุมิติ ตอนที่ 1-12 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Doctor Elise เอลิเซ่ แพทย์หญิงทะลุมิติ ตอนที่ 1-12 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ外科医エリーゼ, Doctor Elise: The Royal Lady with the Lamp
เริ่มฉาย2024-01-10
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด12

1รายการตอนของซีซั่น 1