เสียงปังและความครวญครางติดตามเส้นทางการเดินทางของฮิรากิ อุเทนะ สาวน้อยเวทมนตร์ที่ยืนยันตัวเองในโลกที่หลากหลายและท้าทาย. เป็นแฟนเกิร์ลตัวยงที่กล้าหาญและไม่กลัวที่จะท้าทายหน้าที่ที่เธอได้รับมอบหมาย. เมื่อมีโอกาสเข้าร่วมกลุ่มนักเวทย์มนตร์ เธอก็กระโดดข้ามเขตของตัวเองและก้าวเข้าสู่สถานการณ์ที่ท้าทาย.

แม้เธอจะเริ่มต้นในฐานะผู้นำของกลุ่มคนเลว, แต่เธอรู้สึกถึงความสนุกและความตื่นเต้นในการทำสิ่งที่เธอทำ. การรู้สึกนี้ทำให้เธอตระหนักว่าเธอไม่ได้ถูกลิขิตให้เป็นคนทำดีที่กล้าหาญ, แต่เป็นตัวร้ายที่ท้าทายที่อยู่เคียงข้างความชั่ว. เธอกลายเป็นซาดิสม์สาวน้อยเวทมนตร์ที่ไม่ปกป้องความชั่ว, แต่เป็นผู้ทรมานที่มีเสน่ห์.

ด้วยเสียงปังและความเป็นตัวตน, ฮิรากิ อุเทนะ สามารถนำเสนอเรื่องราวที่แปลกใหม่และน่าติดตามในโลกที่เต็มไปด้วยความลับและการผจญภัย. การต่อสู้และการสร้างตัวตนของเธอจะเป็นจุดเด่นที่น่าสนใจในการติดตามเรื่องราวของฮิรากิในบทบาทของซาดิสม์สาวน้อยเวทมนตร์ที่ทรมานได้อย่างมีสไตล์.

{ Fansub:KamiThe3rd }

Mahou Shoujo ni Akogarete ตอนที่ 1-13 ซับไทย รวมทุกตอน หากต้องการรับชมภาคอื่นๆโปรดย้อนกลับจาก เมนูรายการข้างบนนี้ หากต้องการรับชมวิดีโอใน Mahou Shoujo ni Akogarete ตอนที่ 1-13 ซับไทย คลิกที่ตอนแล้วจะมีวิดีโอแสดงขึ้น หากยังอัพเดตไม่จบให้บุ๊คมากหน้านี้ไว้ เพื่อจะได้กลับมาใหม่ในตอนที่มีตอนใหม่เพิ่มเข้ามา หากสงสัยอะไรโปรดติดต่อแอดมิน หรือสามารถคอมเม้นไว้ข้างล่างได้ Mahou Shoujo ni Akogarete ตอนที่ 1-13 ซับไทย
ชื่ออื่นๆ魔法少女にあこがれて, Gushing Over Magical Girls
เริ่มฉาย2024-01-03
ซีซั่น1
ตอนทั้งหมด13